Chính sách & Quy định chung
1.Quy định hình thức thanh toán
Khách hàng thanh toán ngay khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản.
2. Chính sách vận chuyển, giao hàng
Công ty sẽ giao hành cho khách hàng thông qua hình thức giao hàng online thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo sản phẩm được đóng gói cẩn thận, nguyên vẹn và có đầy đủ phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, người mua còn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, giúp quá trình mua sắm an tâm và minh bạch hơn.
3. Chính sách đổi/trả và hoàn tiền
Thời gian nhận và trả bảo hành: Trong giờ hành chính 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến Chủ nhật.
Trường hợp được bảo hành:
- Các sản phẩm có thời gian bảo hành từ 2 năm đối với lỗi do nhà sản xuất tùy từng sản phẩm.
- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành và còn nguyên vẹn bao bì.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
- Quý khách xuất trình phiếu mua hàng khi yêu cầu bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh,…
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
Lưu ý:
- Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
Chính sách đổi mới sản phẩm:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
- Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:
- Lỗi do người sử dụng.
- Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, ẩm mốc,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
4. Quy trình đổi trả
Khách hàng gọi điện đến Hotline 0816.888.228 hoặc liên hệ, đến trực tiếp Đại lý chính hãng nơi khách hàng mua sản phẩm để được hỗ trợ đổi trả. Ottocast Việt Nam hoặc Đại lý chính hãng xác nhận sản phẩm đủ điều kiện đổi trả hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng trong vòng 10 ngày theo đúng giá trị sản phẩm tại thời điểm khi mua. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân hoặc trả trực tiếp theo chỉ định của Người mua.