Hyundai Santa FE 2024 có gì mới..? Hyundai Santa Fe 2024 đã thực sự gây ấn tượng mạnh với những thay đổi đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm. Từ ngoại hình góc cạnh, mạnh mẽ đến nội thất hiện đại, tiện nghi, Hyundai Santa FE 2024 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Đánh giá tổng quan về ngoại thất Hyundai Santa FE 2024

Hyundai Santa FE 2024 đã rũ bỏ hình ảnh mềm mại trước đây để chuyển sang phong cách góc cạnh, vuông vức hơn. Lưới tản nhiệt hình chữ H đặc trưng của Hyundai được thiết kế lại, kết hợp với cụm đèn pha LED sắc sảo tạo nên một “gương mặt” đầy ấn tượng.

Hyundai Santafe 2024 All New, Hình ảnh và đánh giá tổng quanSo với thế hệ trước, Hyundai Santa FE 2024 có kích thước tổng thể lớn hơn, mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn. Về kích thước dài x rộng x cao, Hyundai Santa Fe mới đạt 4.830 x 1.900 x 1.780 mm. Thông số này dài hơn 45mm, cao hơn 50mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở của xe tăng 50mm, đạt 2.815mm. Cùng với thiết kế khối hộp, mẫu xe của Hyundai cho cảm quan không gian bên trong rộng rãi hơn đời trước.

Hyundai Santa Fe 2024 lột xác, đuôi xe gây tranh cãiCác đường nét thiết kế trên thân xe đều hướng tới sự mạnh mẽ và hầm hố. Cụm đèn hậu LED được nối liền bằng một dải đèn mỏng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho phần đuôi xe.

Hyundai Santafe 2024 All New, Hình ảnh và đánh giá tổng quanĐuôi xe tiếp tục sử dụng công nghệ LED với tạo hình đèn hậu hình chữ H đồng bộ với cụm đèn trước, gia tăng khả năng nhận diện khi di chuyển. Đáng chú ý, tuy sở hữu thiết kế gây nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận giá trị của phần đuôi vuông vắn trong việc tăng không gian chứa đồ và không gian hàng sau.

Đánh giá tổng quan về nội thất Hyundai Santa FE 2024

Ở phiên bản trước đó, nhiều chuyên gia đánh giá Hyundai SantaFe 2024 là một trong những mẫu xe sở hữu nội thất đẹp nhất phân khúc. Tuy vậy, hãng xe Hàn Quốc dường như vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì đã có, do đó quyết tâm nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng một không gian nội thất có thiết kế trực quan, hiện đại và sang trọng hơn nữa.

Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục lộ nội thất với màn hình "khủng" | Báo Dân tríNhờ kích thước lớn hơn, nội thất Hyundai Santa FE 2024 trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngả, mang đến sự linh hoạt cao cho không gian bên trong.

Nội thất được hoàn thiện bằng các chất liệu cao cấp như da, nhựa mềm, tạo cảm giác sang trọng và êm ái. Santa Fe 2024 được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như màn hình cảm ứng trung tâm lớn, hệ thống âm thanh chất lượng cao, kết nối điện thoại thông minh không dây, hỗ trợ sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh…

New Santa Fe 2.5 Xăng Cao cấpĐiểm nhấn của không gian hàng ghế trước là cụm màn hình thông tin và màn hình giải trí cảm ứng nối liền kích thước đều 12,3 inches, hướng về phía người lái.Màn hình giải trí hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh tích hợp công nghệ W3W (What 3 Word).

Hyundai Santa Fe 2024 được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, riêng phiên bản Caligraphy sử dụng da Nappa. Santa Fe cũng là mẫu xe tiên phong trong phân khúc khi sử dụng nhiều vật liệu tái sinh, thân thiện môi trường và an toàn với người sử dụng ở các vị trí có bề mặt tiếp xúc mềm với hành khách. Các chi tiết trang trí trên ghế cũng kiểu chữ H cách điệu, thống nhất với thiết kế chung của phương tiện.

Santa Fe - Đánh giá chi tiết sau khi được trợ giá đến 236 triệu - Hyundai Đông Sài Gòn

Đáng chú ý, ở thế hệ thứ 5, Santa Fe được trang bị gương chiếu hậu kỹ thuật số (trên phiên bản Calligraphy), một tính năng tiên phong trong phân khúc.

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại như hệ thống phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù…

So với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Fortuner (từ 1,055 tỷ đến 1,35 tỷ đồng) hay Ford Everest (từ 1,099 tỷ đến 1,545 tỷ đồng), Santa Fe có mức giá không quá chênh lệch. Đặc biệt, phiên bản cao cấp của Santa Fe vẫn thấp hơn một số phiên bản cao của Everest, mang đến sự lựa chọn hấp dẫn về mặt giá trị và tính năng.

Kết luận

Bài viết trên đây là những thông tin về Hyundai Santa FE 2024 có gì mới? Đánh giá tổng quan từ ngoại thất đến nội thất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 (1 Review)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thay đổi con trỏ chuột