1. Mục đích và Phạm vi thu thập thông tin

BRAVIGO cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ để mục đích cung cấp dịch vụ và tương tác với bạn. Thông tin cá nhân có thể bao gồm tên, địa chỉ email, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, và thông tin tài khoản khác khi cần thiết để xử lý giao dịch và cung cấp dịch vụ.

2. Sử dụng thông tin

BRAVIGO sử dụng thông tin cá nhân để:

  • Cung cấp dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi cho bạn.
  • Đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng trang web của chúng tôi.
  • Liên lạc với bạn về các thông báo quan trọng liên quan đến dịch vụ.
  • Cung cấp hỗ trợ và giải quyết khiếu nại.
  • Gửi thông tin về các cập nhật, khuyến mãi, và sự kiện đặc biệt của chúng tôi, nếu bạn đồng ý nhận thông tin này.

3. Bảo mật thông tin

Chúng tôi đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn được bảo mật và an toàn. Chúng tôi áp dụng các biện pháp an ninh thích hợp để ngăn chặn truy cập trái phép, sử dụng không đúng mục đích, hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn.

4. Tiếp cận thông tin cá nhân

Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn trong những trường hợp sau:

  • Với các đối tác thực hiện một phần của dịch vụ hoặc giao dịch bạn yêu cầu. Chúng tôi cam kết chỉ chia sẻ những thông tin cần thiết để thực hiện giao dịch hoặc dịch vụ.
  • Khi chúng tôi bị yêu cầu hoặc được phép bởi pháp luật.
  • Khi chúng tôi tin rằng việc tiết lộ thông tin là cần thiết để bảo vệ quyền, tài sản, hoặc an ninh của Bravigo, các khách hàng của chúng tôi, hoặc người khác.

5. Quyền truy cập và sửa đổi thông tin cá nhân

Bạn có quyền truy cập và sửa đổi thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào. Nếu bạn muốn truy cập, chỉnh sửa, hoặc xóa thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [email của bạn].

6. Liên hệ với BRAVIGO

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản ánh nào về Chính sách Bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua info@ hoặc số điện thoại [số điện thoại của bạn].

7. Thay đổi Chính sách Bảo mật

Chúng tôi có thể điều chỉnh và thay đổi Chính sách Bảo mật này từ thời gian này sang thời gian khác để phản ánh các thay đổi trong cách chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân. Bất kỳ thay đổi nào sẽ được cập nhật trên trang web của chúng tôi.


Lưu ý rằng đây chỉ là một phiên bản mẫu và bạn nên tham khảo một luật sư hoặc chuyên gia về quyền riêng tư để tạo ra một Chính sách Bảo mật phù hợp với nhu cầu cụ thể của trang web của bạn và các yêu cầu pháp lý.

Mời bạn đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *