OttoAibox i3 là một giải pháp thông minh, giúp nâng cấp hệ thống giải trí trên xe BMW của bạn. Với thiết bị này, bạn có thể tận hưởng các tính năng hiện đại như: xem phim, nghe nhạc, điều hướng, và nhiều hơn nữa, ngay trên màn hình thông tin giải trí của xe. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng Android box OTTOAIBOX I3 một cách chi tiết nhất.

Bộ sản phẩm android box OTTOAIBOX I3 gồm những gì?

Hướng dẫn sử dụng Android Box Ottoaibox i3

Bộ sản phẩm android box OTTOAIBOX I3 gồm có 1 android box, 1 dây USB (Type-A to C), tờ hướng dẫn sử dụng va hộp sản phẩm. Cùng bộ quà tặng siêu hấp dẫn gồm:

  • Sim Data 4G tốc độ cao.
  • Vietmap live bản quyền lên đến 3 NĂM.
  • Chính sách bảo hành 2 năm.

Tại sao nên lắp đặt Android Box OTTOAIBOX i3 cho BMW?

Việc lắp đặt Android Box OTTOAIBOX i3 vào xe BMW không chỉ đơn thuần là nâng cấp hệ thống giải trí mà còn mang đến một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới. Với giao diện trực quan, thân thiện, thiết bị này biến màn hình thông tin giải trí của xe thành một chiếc smartphone khổng lồ, cho phép bạn truy cập vào vô vàn ứng dụng giải trí, điều hướng thông minh, kết nối điện thoại một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy, OTTOAIBOX i3 còn góp phần tăng cường tính an toàn khi lái xe nhờ các tính năng điều khiển bằng giọng nói, giảm thiểu sự phân tán tư tưởng. Nhờ đó, những chuyến hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Cách lắp Android Box OTTOAIBOX I3

Ottocast OttoAibox i3 Android AIBOX per BMW con OEM Wireless Carplay Multimedia | eBayCách lắp  Android Box OTTOAIBOX I3 được đánh giá là vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cắm cổng USB vào màn hình nguyên bản. Sau đó, màn sẽ tự động nhận thiết bị android box và chuyển đổi hệ điều hành android.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng: Để sử dụng Internet, bạn cần một thiết bị phát Wifi hoặc có thể phát trực tiếp từ điện thoại. Ngoài ra, các gói sim 4G với tùy chọn dung lượng cũng là cách hiệu quả để bạn kết nối Internet nhanh chóng.

Cách sử dụng Android Box OTTOAIBOX I3

Bên cạnh hướng dẫn lắp Android box trên xe ô tô thì người dùng nhất định không nên bỏ qua những cách sử dụng Android box cho xe ô tô ngay dưới đây để có những nhận định chính xác và đầy đủ nhất giúp quá trình sử dụng được tối ưu.

Ra giọng nói thông minh

Thay vì những thao tác bằng tay trực tiếp như trước đây, Android box OTTOAIBOX I3 giúp người dùng dễ dàng lựa chọn ứng dụng phù hợp chỉ với giọng nói mà không ảnh hưởng đến việc lái xe di chuyển trên đường.

Cài đặt ứng dụng

Nếu bạn muốn sử dụng thêm các ứng dụng mình yêu thích trên màn hình, bạn có thể tải xuống và cài đặt chúng từ CH Play để sử dụng trên Android box của ô tô. Một số ứng dụng giải trí phổ biến bạn có thể tham khảo như Netflix, YouTube, Spotify, Zing MP3,…hay các ứng dụng định vị bản đồ.

2024 Newest BMW Android AI Box OttoAibox i3 Wireless TV Box HDMI Support for Youtube Netflix Car Accessories for BMW ID 6 7 8 9 - AliExpressKết nối với internet

Để sử dụng các tính năng liên quan đến internet như lướt web, xem phim trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến hay cập nhật phần mềm, bạn cần kết nối với mạng internet.

Chỉ dẫn đường thông minh

Sử dụng Android Box OTTOAIBOX I3 người dùng sẽ không cần tìm đường qua điện thoại mà thay vào đó là các ứng dụng thông minh như Google Map,… giúp mọi cung đường khi di chuyển trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tóm lại, OttoAibox i3 là một giải pháp toàn diện, giúp nâng cấp trải nghiệm lái xe của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị thông minh, dễ sử dụng và mang lại nhiều tiện ích, thì OttoAibox i3 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho xế cưng BMW.

Chế độ bảo hành Android OTTOAIBOX I3

OTTOCAST OttoAibox i3 CarPlay AI Box のパーツレビュー | X1(GTIからプリウス) | みんカラChế độ bảo hành Android Box OTTOAIBOX I3 luôn là tốt nhất trên thị trường với thời gian 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đối với lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên tận tình 24/7 chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng từ dễ tính đến khó tính cảm thấy hài lòng nhất.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin về cách sử dụng andoid box OTTOAIBOX I3 cho BMW. Nếu có bất cứ thông tin nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Ottocast chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời.

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thay đổi con trỏ chuột